Friday, June 10, 2011

Ang Kawawang Isda



          Siya nga pala si Mojo (sabi ng niece ko) ahaha xD.. Binili siya ni papa last October 2010, ang cute nga niya nung una kaso nung lumaki na sya hindi na haha (lmao). Actually nakakatuwa talagang tumingin sa mga isda lalo na kapag pagod ka, hindi ko alam kung bakit pero natutuwa ako sa kanila, nakakawala kasi sila ng stress. Ang cute kasi nila lumangoy haha..

          Kung tititigan, wala na syang mata, si Bea pa nga ang nakapansin. Akala ko joke lng kaya biniro ko pa siya na baka tulog kaso nagtanong kung paano daw natutulog yung mga isda. Hala, wala akong naisagot dun... haha kaya ang ginawa ko ay nilapitan ko yung aquarium.

          Akala ko mali lang ako ng tingin kaso ayun wala na talagang mata yung isda, sabi ni ate "nagexplode" daw (haha) ang loko... ahaist! Marami namang oxygen sa aquarium kaya imposibleng mamatay sila.. ^_^ BAKIT KAYA NAWALA YUNG EYEBALLS NUNG ISDA? ang weird talaga! T_T 

No comments:

Post a Comment